2day
2day

In tem bảo hành | In tem vỡ giá rẻ chuyên nghiệp tại TP HCM

[chitiet]
Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp bán những sản phẩm có bảo hành, nhưng để đảm bảo sản phẩm được bảo hành một cách khách quan nhất thì việc sử dụng công nghệ tin tem vỡ, in tem bảo hành giá rẻ của một đơn vị nào đó cung cấp nhằm minh bạch nhất trong khâu bảo hành sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất. 
Công ty giái pháp in ấn Intemnhan luôn cung cấp giải pháp in tem bảo hành hay còn gọi là in tem vỡ giá rẻ nhất cung cấp cho các công ty và doanh nghiệp lớn trên địa bàng tại TP.HCM. Hiện nay công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế in ấn đặc biệt là các sản phẩm:  in tem nhãn giấy,in tem bảo hành, in tem vỡ, in tem 7 màu...
Sản phẩm in tem bảo hành tại công ty chúng tôi đạt chất lượng tốt nhất, độ dòn chưa cao khi mới in xong nhưng sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới dòn và dễ làm cho tem bị tróc ra thì không tái sử dụng được nên rất tốt để làm tem chống giả cũng như tem bảo hành sản phẩm. 
In tem  vỡ - in tem bảo hành dẻo sản xuất bằng nguyên liệu decal bể (vỡ) khi bóc tem ra để dán nó có độ dẻo nhất định làm cho dễ dán hơ, phù hợp khi dán các góc cạnh  nhưng khi dán vào sản phẩm sẽ bị bóc ra và khó mà dán lại đượ như ban đầu, nên đây là phương pháp in tem bảo hành, in tem vỡ được nhiều công ty lớn tin dùng và đặt hàng tại công ty chúng tôi.

Hiện nay tại intemnhan sở hữu những thiết bị công nghệ in hiện đại nhất về in ấn giá rẻ, bất cứ số lượng, giá cả luôn cạnh tranh nhất. Tại intemnhan bạn sẽ tìm được nhà cung cấp dịch vụ giải pháp in ấn tuyệt vời nhất, chúng tôi sẽ tư vấn tất cả các lĩnh vực trong ngành in cho bạn để cùng hợp tác tạo ra sản phẩm cho bạn hài lòng nhất.
Khi bạn có nhu cầu liên hệ tư vấn dịch vụ in tem bảo hành, in tem vỡ giá rẻ bạn liên hệ:
  1. Gọi điện đến số Hotline: 0937 144 686 (Mr. Chí) - 0909 116 662 (Ms. MS Yến) - 08. 62 99 55 44 (Mr. Chí) để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu về thiết kế in ấn.
  2. Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ intanbinh79@gmail.com
  3. Công ty in TÂN BÌNH sẽ gởi báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
  4. Thực hiện đơn hàng, giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu, đúng hẹn.

[/chitiet]
[giacuoc][/giacuoc]
[data][/data]
[thoihan][/thoihan]
[cuocvuotgoi][/cuocvuotgoi]
[cuphap][/cuphap][tongdai][/tongdai]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2day