2day
2day

In tem vỡ, in tem bể, in tem bảo hành giá rẻ

Công ty in tem nhãn chuyên in Tem vỡ - in tem bảo hành sản phẩm - dịch vụ in ấn Tân Bình chuyên nhận dịch vụ in Tem Bể, In Tem Vỡ, In Tem Bảo Hành giá rẻ tại TP.HCM. Các bạn cần những con tem chất lượng để niêm phong hàng hóa, dán tem bảo hành sản phẩm... thì tem vỡ , tem bảo hành là loại tem rất cần thiết cho bạn.

Tem bể hay thường được gọi là tem vỡ là một dạng tem bảo hành được in trên chất liệu decal giấy đặc biệt. Giấy tự dính và có tính chất dễ vỡ khi người dùng bóc hoặc mở niêm phong. Tem này có dùng để đánh dấu ngày tháng để bắt đầu có hiệu lực bảo hành sản phẩm hay niêm phong hàng hóa... nhằm tránh việc tráo đổi hàng hóa, đổi từ sản phẩm hết hạn bảo hành thành còn thời gian bảo hành nhằm gây thiệt hại cho người bán.
Tem bảo hành thường có 3 hình dạng chính là tem hình tròn, tem hình chữ nhật và tem hình elip. Ngoài ra với bất kỳ mẫu thiết kế in tem bảo hành, in tem vỡ, tem niêm phong nào thì In Tân Bình sẽ  nhận và đáp ứng được nhu cầu của bạn.
In tem vỡ, tem bảo hành giá rẻ
In tem bể, in tem bảo hành

Tem bảo hành có 2 loại: loại dai và loại dòn.

  • Tem bảo hành dai: thường được dùng để dán lên các sản phẩm như nắp chai dầu gội, rượu nhập khẩu, ... Dán niêm phong két sắt, cửa container, … Với loại này tem sau khi in xong hoặc để lâu thì vẫn dẻo chứ không dòn.
  • Tem bảo hành dòn: thường được dùng để dán lên các sản phẩm như máy vi tính và linh kiện vi tính, ĐTDĐ, thiết bị điện tử kỹ thuật số dùng để niêm phong nhằm ngăn chặn việc gở tem ra và tái dán lại. Tem bảo hành dòn thì thông thường ngay sau khi in xong, tem sẻ không dòn ngay (vì nếu dòn ngay sẻ khó khăn trong quá trình in) mà sẻ dòn tự nhiên sau vài ngày sử dụng, càng để lâu (khoảng 1 tuần) thì tem sẻ càng dòn.
Ngoài ra, việc in tem bảo hành còn có liên quan đến công nghệ in hiện đại áp dụng cho in tem chống giả - in tem 7 màu, In tem chống giả là loại tem có hoa văn đặc biệt, có hoa văn chìm khi chiếu đèn laser vào mới hiện lên hoa văn chống giả.
Tem 7 màu hay tem hologram là loại tem chất liệu nhựa , nguyên liệu để sản xuất là decal hologram, tem 7 màu rất đẹp, lấp lánh, sang trọng, nghiêm túc, thường được dán lên các sản phẩm chính hãng...

Khi bạn có thắc mắc về in tem vỡ, in tem bảo hành giá rẻ tại TP HCM các bạn liên hệ:

  1. Gọi điện đến số Hotline: 0937 144 686 (Mr. Chí)0909 116 662 (Ms. MS Yến) - 08. 62 99 55 44 (Mr. Chí) để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu về thiết kế in ấn.
  2. Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ intanbinh79@gmail.com
  3. Công ty in TÂN BÌNH sẽ gởi báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.
  4. Thực hiện đơn hàng, giao hàng nhanh chóng, đúng yêu cầu, đúng hẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2day