2day
2day

In tem 7 màu giá rẻ | In tem hologram 7 màu chuyên nghiệp tại TP HCM


[chitiet]
Tem 7 màu hay tem hologram là loại tem chất liệu nhựa , nguyên liệu để làm nên tem 7 màu là là decal hologram, tem 7 màu rất đẹp, lấp lánh, sang trọng, thường được dán lên các sản phẩm chính hãng. In tem 7 màu sau khi thành phẩm dán lên sản phẩm nếu bóc ra sẽ bị bong tróc lớp màng ngoài và không thể dán lại được lên sản phẩm khác cũng có tác dụng bảo hành rất tốt. Công nghệ in tem 7 màu thường áp dụng cho việc in tem bảo hành, tem vỡ...

In tem 7 màu giá rẻ

In tem 7 màu có cấu tạo gồm 3 lớp:

  • Lớp trên cùng của tem 7 màu là 1 lớp nilon bóng mỏng.
  • Lớp thứ 2 của tem 7 màu là lớp decal 7 màu lấp lánh rất đẹp
  • Lớp thứ 3 của tem 7 màu là lớp đế. Lớp thứ 2 có keo dính với lớp thứ 3. Đảm bảo tem không bị khô hay hỏng. Khi sử dụng chỉ cần bóc tem ra khỏi lớp đế và dán lên sản phẩm cần bảo hành.

Khi có tác động bóc ra: Lớp trên cùng sẽ bong ra và lớp thứ 2 sẽ tự nát và không còn bất cứ thông tin bảo hành nào nữa. Khi đó tem đã bị hỏng và không còn giá trị bảo hành.

Ưu điểm của in tem 7 màu là:

  • Khả năng bảo hành cao.
  •  Không thể làm giả tem.
  •  Độ mỹ thuật rất đẹp, Tem 7 màu lấp lánh 7 màu như cầu vồng biến đổi theo từng góc nhìn khác nhau. Làm tăng thêm giá trị của sản phẩm được dán tem.
Xưởng in tem 7 màu giá rẻ
In tem 7 màu giá rẻ được gia công hoàn toàn tự động bằng máy móc hiện đại lên kích thước và kiểu dáng cả nghìn con như một. 
Đến với xưởng in tem nhãn giá rẻ của chúng tôi, giải pháp in ấn sẽ luôn được đặt lên hàng đầu, các bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Nhận bao giá tốt nhất, sớm nhất mọi chi tiết các bạn liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0937 144 686


[/chitiet]
[giacuoc][/giacuoc]
[data][/data]
[thoihan][/thoihan]
[cuocvuotgoi][/cuocvuotgoi]
[cuphap][/cuphap][tongdai][/tongdai]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

2day